ฤดูกาลล่าแสตมป์เดือด!
"เทสโก้-เซเว่น" เปิดศึกชิงลูกค้า
ปลายเดือนกรกฏาคมของทุกปีถือเป็นการเข้าสู่ "ฤดูกาลล่าแสตมป์" เพราะเจ้าตลาดสะดวกซื้อ "เซเว่นอีเลฟเว่น" และเป็นรายแรกๆ ที่จุดกระแสสะสมแสตมป์ จะใช้จังหวะนี้คิกออฟแคมเปญออกมาสร้างสีสัน ซึ่ง 3-4 ปีที่ผ่านมามีผู้เล่นรายใหม่ๆ กระโดดเข้ามาท้าชิงอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส และ แฟมิลี่มาร์ท ส่งผลให้ดีกรีการแข่งขันทวีความดุเดือดยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกใจว่า การกลับมาของ "แสตมป์เซเว่น" ปีนี้ จึงทุ่มเต็มที่จัดหนักทุกมิติ ตั้งแต่คว้า 2 ซุปตาร์ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" มาช่วยสร้างการจดจำ พร้อมแมสเซจที่นำมาใช้ย้ำภาพลักษณ์ "แสตมป์ ตัวจริง" ผ่านข้อความในโฆษณา อาทิ แจกแสตมป์ ใครๆ ก็ทำได้ แต่แฟนแสตมป์ตัวจริงเท่านั้น ถึงจะรู้ว่าแสตมป์มีหนึ่งเดียว ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดของฝั่ง "เทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส" โมเดลร้านมินิซูเปอร์มาร์เก็ตของเทสโก้ที่กระหน่ำส่งแคมเปญแสตมป์ออกมาถี่ หรือจากที่เคยจัดปีละครั้งก็กลายเป็นว่าหลังจบแคมเปญ อีก 1 อาทิตย์ถัดมาก็ยิงแคมเปญแสตมป์ชุดใหม่ออกมาให้ได้สะสมกันต่อทันที ล่าสุดหลังจบแคมเปญแสตมป์ "สนูปี้" เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก็เดินหน้าส่งแสตมป์ "โดราเอมอน" ออกมาในวันที่ 14 กรกฏาคม
เซเว่นยังเพิ่มความแรงให้กับของพรีเมียมด้วยคอลเลคชั่นขบวนการ์ตูน คาแรกเตอร์ที่ยกกันมามากมาย ทั้ง Sanrio characters และ LINE FRIENDS เกทับโลตัสเอกซ์เพรสที่ใช้โดราเอมอน รวมถึงเพิ่มลูกเล่นดึงคนรุ่นใหม่ผ่าน “เอ็ม แสตมป์” ให้สะสมแสตมป์ในแอพฯ7-eleven และฟังก์ชั่นใหม่สามารถโอนแสตมป์ให้กันได้ พร้อมเรียกกระแสด้วยการแจก M Stamp ฟรี มูลค่ารวม 10 ล้านบาทให้ผู้ดาวน์โหลดหรืออัพเดทแอพฯและลงทะเบียน M Stamp 1 ล้านคนแรก คนละ 10บาท
แถมในเฟซบุ๊กยังส่งสูตรลับโกยแสตมป์ จัดอันดับ 10 สินค้าแจกแสตมป์สุดคุ้ม แจกแจงละเอียดตั้งแต่ราคาสินค้าและจำนวนแสตมป์ที่ได้รับ พร้อมบรรดาสินค้าที่มาร่วมแจกแสตมป์จัดหนักกว่าเดิม อาทิ ข้าวหอมผสมตราฉัตร 1 ถุง 79 บาท แจกแสตมป์ดวงละ 3 บาท 7 ดวง แต่ถ้าซื้อ 2 ถุง รับ 15 ดวง
อย่างไรก็ตาม แคมเปญแสตมป์ของ “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส” ก็แรงไม่แพ้กัน
"สลิลลา สีหพันธุ์" รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัทเทสโก้โลตัส บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า เพื่อให้สะสมแสตมป์ได้ง่ายและเร็ว จึงได้แจกแสตมป์เพิ่มกว่า 600 รายการ ตั้งแต่ของกินของใช้ จนถึง ซิมการ์ด หรือ ประกันภัย ยังมีโปรโมชั่น extra stamp ให้นักสะสมได้รับแสตมป์เพิ่มจากสินค้าหลายรายการ และ สินค้าโปรโมชั่นรับแสตมป์เพิ่มรายวันอีกด้วย
"ครั้งนี้ยังมีสินค้ากลุ่มอาหารเข้าร่วมแคมเปญเพิ่มขึ้น อาทิ ไข่ไก่ ซึ่งเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นและลูกค้าต้องซื้ออยู่แล้ว" ทั้งยังปรับเงื่อนไขให้สามารถแลกของพรีเมียมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยลดจำนวนแสตมป์ขั้นต่ำที่ต้องสะสมใช้แลกจาก 120 ดวงขึ้นไป เหลือเพียง 90 ดวง
"เพิ่ม value top-up ต่อยอดจากของพรีเมี่ยมที่แลกไปแล้ว อย่างกระบอกน้ำและกล่องใส่อาหารนำมาเติมน้ำอัดลมได้ในราคา 10 บาท กล่องใส่อาหารนำมาแลกซื้อขนมปังใส่ใส้ 2 ชิ้นได้ในราคา 19 บาท"
ครั้งนี้ "เทสโก้" ยังเพิ่มลูกเล่นโปรโมตแคมเปญในรูปแบบใหม่ ด้วยการออกไปจัดกิจกรรมออนกราวด์ ระหว่าง 29-31 กรกฏาคมที่สยามสแควร์ ตั้ง POP UP Store แจกของรางวัล ลุ้นแสตมป์โดราเอมอน ต่างก็ทุ่มกันเต็มที่ เพราะแคมเปญแสตมป์ สร้างทั้งกระแสการกล่าวถึงแบรนด์ และ ยอดขาย
"จักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล" รองกรรมการผู้จัดการแผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวก่อนหน้านี้ว่า หลังลอนส์แคมเปญแสตมป์พบว่าผู้บริโภคมีการสวิตชิ่งจากรีเทลที่อื่นมาใช้บริการเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรสถึง 30 % ซื้อเพิ่มขึ้นจาก 2 ชิ้นเป็น 3-4 ชิ้น เพื่อให้แลกได้เร็วขึ้น ขณะที่ที่ผ่านมา "แสตมป์" เป็นหนึ่งในคีย์ซัสเซสที่ช่วยผลักดันยอดขายให้เซเว่น ซึ่งโยกเวลาจัดแคมเปญมาอยู่ในช่วง "นอกฤดูกาลขาย" จากปกติจัดช่วงพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ ปรับมาเริ่มปลายเดือนกรกฎาคม เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงโลว์ซีซั่น แคมเปญเพิ่งเดินเครื่อง จึงต้องจับตาต่อไปว่า "แคมเปญ" ใครจะแรงโดนใจและดึงลูกค้า หรือจะต้องมีกิมมิคอะไรออกมาเสริมทัพ แต่ที่แน่นอน ฤดูล่าแสตมป์กลับมาแล้ว พร้อมปลุกมู้ดและกระตุ้นการจับจ่ายคึกคัก
The merit casino【Malaysia】best
ตอบลบThe merit casino,【WG98.vip】⚡,【WG98.vip】⚡,⚡,⚡,⚡️,the 샌즈카지노 merit casino,【WG98.vip】⚡,⚡,the merit 메리트카지노 casino,⚡,the 바카라 사이트